นโยบายความเป็นส่วนตัว

โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ตระหนักถึงความสำคัญของการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โดยนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ได้อธิบายการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงสิทธิต่าง ๆ ของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจะถูกนำไปใช้ตรงตามความต้องการของท่านและถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด

การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
เราเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลที่ระบุตัวตนของท่านได้โดยตรง ดังต่อไปนี้

ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้ไว้แก่บริษัทโดยตรง เช่น

  • โทรศัพท์
  • การกรองข้อมูลลงบนเอกสารต่างๆ อย่างเช่น แบบฟอร์มการเข้าพัก แบบฟอร์มการสำรองห้องพัก เป็นต้น

ประเภทข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม

  • ข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ นามสกุล อายุ วันเดือนปีเกิด สัญชาติ เลขประจำตัวประชาชน เป็นต้น
  • ข้อมูลการติดต่อ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล เป็นต้น
  • สำเนาข้อมูลส่วนบุคคล เช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาหนังสือเดินทาง เป็นต้น
  • ข้อมูลการทำธุระกรรมและการเงิน เช่น ประวัติการสั่งซื้อ รายละเอียดบัตรเครดิต บัญชีธนาคาร เป็นต้น
  • ข้อมูลอุปกรณ์และเครื่องมือ เช่น IP address คุ้กกี้ ผ่านช่องทาง Google Analytic ประวัติการใช้งาน เป็นต้น
  • ข้อมูลอื่นๆ เช่น บทความ รูปภาพ ข้อเสนอแนะ และข้อมูลอื่น ๆ เป็นต้น

ผู้เยาว์
หากท่านอายุต่ำกว่า 20 ปี บริษัทจะรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่สามารถระบุตัวตนได้ บริษัทอาจจำเป็นให้พ่อแม่หรือผู้ปกครองของท่านรับทราบและให้ความยินยอมกับบริษัท หากบริษัททราบว่าบริษัทได้รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากผู้ยาวโดยไม่ได้รับการยืนยันความยินยอมจากผู้ปกครอง บริษัทจะดำเนินการลบข้อมูลนั้นออกจากเซิร์ฟเวอร์ของเรา

วิธีการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทเก็บรักษาข้อมูลส่วนบบุคคลของท่านในรูปแบบเอกสาร และรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์บริษัทเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังต่อไปนี้

การประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล
เพื่อให้ท่านได้ใช้สินค้าหรือบริการของบริษัทได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของท่าน บริษัทจะเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้

  1. การจัดเตรียมสินค้าและบริการ
  2. การบริหารจัดการของบริษัท
  3. การตลาดและการส่งเสริมการขาย

การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่ผู้อื่นภายใต้ความยินยอมของท่านหรือกฎหมายอนุญาตให้เปิดเผยได้ ดังต่อไปนี้

สินค้าและบริการ
บริษัทจะแบ่งปันข้อมูลของท่านภายในบริษัทตามที่จำเป็นเพื่อปรับปรุงและพัฒนาสินค้าและบริการของบริษัท  บริษัทอาจรวบรวมข้อมูลภายในสำหรับสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ภายใต้นโยบายนี้เพื่อประโยชน์กับท่านและผู้อื่นมากขึ้น

ผู้ให้บริการ
บริษัทอาจใช้ผู้ให้บริการเพื่อช่วยในการให้บริการของบริษัท เช่น การชำระเงิน การตลาด และการพัฒนา ผู้ให้บริการไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลของท่านได้ตามความจำเป็นเพื่อปฏิบัติงานเหล่านี้และมีหน้าที่ที่จะไม่เปิดเผยหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่น ทั้งนี้ ผู้ให้บริการนี้มีนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของตนเอง

การบังคับใช้กฎหมาย
ในกรณีที่จำเป็นตามกฎหมายหรือเมื่อหน่วยงานราชการร้องขอ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน จะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเท่าที่จำเป็นให้แก่หน่วยงานราชการ เช่น ศาล หรือ หน่วยงานของรัฐ

ระยะเวลาจัดเก็บข้อมูลส่วนบบุคคล
โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน จะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้ตามระยะเวลาที่จำเป็นในระหว่างที่ท่านเป็นลูกค้าหรือมีความสัมพันธ์อยู่กับ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน หรือตลอดระยะเวลาที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับนโยบายฉบับนี้ ซึ่งอาจจำเป็นต้องเก็บรักษาไว้ต่อไปภายหลังจากนั้น หากมีกฎหมายกำหนดไว้ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน จะลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคล หรือทำให้เป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุถึงตัวตนของท่านได้เมื่อหมดความจำเป็นหรือสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าว

การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล
โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ใช้มาตรการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งด้านการบริหารการจัดการ มาตรการด้านเทคนิค และมาตรการป้องกันทางกายภาพที่สมเหตุผลและเป็นรูปธรรม เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวของท่านไม่ให้สูญหาย ถูกขโมย และป้องกันการเข้าถึง การใช้งาน และการแก้ไขที่ไม่ได้รับอนุญาต มาตรการเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบระดับการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมกับความเสี่ยงของการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

สิทธิของท่านเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านสามารถขอใช้สิทธิต่างๆ ได้ภายใต้ข้อกำหนดของกฎหมาย และนโยบายที่กำหนดไว้ในขณะนี้ หรือที่จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมในอนาคต ตลอดจนหลักเกณฑ์ตามที่โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน กำหนดขึ้น

​สิทธิขอถอนความยินยอม: หากท่านได้ให้ความยินยอม โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน จะเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ไม่ว่าจะเป็นความยินยอมที่ท่านให้ไว้ก่อนวันที่กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลใช้บังคับหรือหลังจากนั้น ท่านมีสิทธิที่จะถอนความยินยอมเมื่อใดก็ได้ตลอดเวลา

สิทธิขอเข้าถึงข้อมูล: ท่านมีสิทธิขอเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่อยู่ในความรับผิดชอบของโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน และขอให้ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ทำสำเนาข้อมูลดังกล่าวให้แก่ท่าน รวมถึงขอให้ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน เปิดเผยว่าโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ได้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านมาได้อย่างไร

สิทธิขอถ่ายโอนข้อมูล: ท่านมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในกรณีที่โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ได้จัดทำข้อมูลส่วนบุคคลนั้นอยู่ในรูปแบบให้สามารถอ่านหรือใช้งานได้ด้วยเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ทำงานได้โดยอัตโนมัติ และสามารถใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลได้ด้วยวิธีการอัตโนมัติ รวมทั้งมีสิทธิขอให้ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นเมื่อสามารถทำได้ด้วยวิธีการอัตโนมัติ และมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลที่โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นโดยตรง เว้นแต่ไม่สามารถดำเนินการได้เพราะเหตุทางเทคนิค

​สิทธิขอคัดค้าน: ท่านมีสิทธิขอคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในเวลาใดก็ได้ หากการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ที่ทำขึ้นเพื่อการดำเนินงานที่จำเป็นภายใต้ประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน หรือของบุคคลหรือนิติบุคคลอื่น โดยไม่เกินขอบเขตที่ท่านสามารถคาดหมายได้อย่างสมเหตุสมผล หรือเพื่อดำเนินการตามภารกิจเพื่อสาธารณประโยชน์

​สิทธิขอให้ลบหรือทำลายข้อมูล: ท่านมีสิทธิขอลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวท่านได้ หากท่านเชื่อว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านถูกเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หรือเห็นว่า โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน หมดความจำเป็นในการเก็บรักษาไว้ตามวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องในนโยบายฉบับนี้ หรือเมื่อท่านได้ใช้สิทธิขอถอนความยินยอมหรือใช้สิทธิขอคัดค้านตามที่แจ้งไว้ข้างต้นแล้ว

​สิทธิขอให้ระงับการใช้ข้อมูล: ท่านมีสิทธิขอให้ระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลชั่วคราวในกรณีที่ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน อยู่ระหว่างตรวจสอบตามคำร้องขอใช้สิทธิขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลหรือขอคัดค้านของท่าน หรือกรณีอื่นใดที่ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน หมดความจำเป็นและต้องลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องแต่ท่านขอให้บริษัทระงับการใช้แทน

​สิทธิขอให้แก้ไขข้อมูล: ท่านมีสิทธิขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

​สิทธิร้องเรียน: ท่านมีสิทธิร้องเรียนต่อผู้มีอำนาจตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หากท่านเชื่อว่าการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเป็นการกระทำในลักษณะที่ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

​ท่านสามารถใช้สิทธิของท่านในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นได้ โดยติดต่อมาที่เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท ตามรายละเอียดท้ายประกาศนี้ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน จะแจ้งผลการดำเนินการภายในระยะเวลา 30 วัน นับแต่วันที่โรงแรมธีธารา งามวงศ์วานได้รับการแจ้งความประสงค์ดังกล่าว หากโรงแรมธีธารา งามวงศ์วานปฏิเสธคำขอข้างต้น โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน จะแจ้งเหตุผลของการปฏิเสธให้ท่านทราบผ่านทาง​

  • อีเมล
  • จดหมาย

เทคโนโลยีติดตามตัวบุคคล (Cookie)
เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของท่านให้สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ โรงแรมธีธารา งามวงศ์วานจะใช้เทคโนโลยีติดตามตัวบุคคล (Cookie) หรือเทคโนโลยีที่ใกล้เคียง เพื่อพัฒนาการเข้าถึงสินค้าหรือบริการ โฆษณาที่เหมาะสม และติดตามการใช้งานของท่าน โรงแรมธีธารา งามวงศ์วานใช้คุกกี้เพื่อระบุและติดตามผู้ใช้งานเว็บไซต์และการเข้าถึงเว็บไซต์

​หากท่านไม่ต้องการให้มีคุกกี้ไว้ในคอมพิวเตอร์ของท่าน ท่านสามารถตั้งค่าบราวเซอร์เพื่อปฏิเสธคุกกี้ก่อนที่จะใช้เว็บไซต์ของโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน การปฏิเสธนี้จะไม่มีผลต่อการใช้งานเว็บไซต์ของโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน

การแจ้งเหตุละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล
ในกรณีที่มีเหตุละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเกิดขึ้น โรงแรมธีธารา งามวงศ์วานจะแจ้งให้สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ชักช้าภายใน 72 ชั่วโมง นับแต่ทราบเหตุเท่าที่สามารถกระทำได้ ในกรณีที่การละเมิดมีความเสี่ยงสูงที่จะมีผลกระทบต่อสิทธิและเสรีภาพของท่าน โรงแรมธีธารา งามวงศ์วานจะแจ้งเหตุการณ์ละเมิดให้ท่านทราบพร้อมกับแนวทางการเยียวยาโดยไม่ชักช้าผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • โพสต์ประกาศบนเว็บไซต์

การแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
โรงแรมธีธารา งามวงศ์วานจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้เป็นครั้งคราว โดยท่านสามารถทราบข้อกำหนดและเงื่อนไขนโยบายที่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงนี้ได้ผ่านทาง

  • โพสต์ประกาศบนเว็บไซต์

นโยบายนี้แก้ไขล่าสุดและมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2022

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบบุคคลของเว็บไซต์อื่น
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้ใช้สำหรับการเสนอสินค้า บริการ และการใช้งานเว็บไซต์ของโรงแรมธีธารา งามวงศ์วานเท่านั้น หากท่านเข้าชมเว็บไซต์อื่นแม้จะผ่านช่องทางทางเว็บไซต์โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลต่าง ๆ จะเป็นไปตามนโยบายความคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเว็บไซต์นั้น ซึ่งโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

การปกป้องข้อมูล | Data Protection

หลักการ
ขอบคุณที่ท่านเข้าชมเว็บไซต์ของเราและให้ความสนใจในบริการของเรา เราทำการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างจริงจังโดยอาศัยความร่วมมือด้วยกันทั้งสองฝ่าย  การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด  ซึ่งเราได้ปฏิบัติตามกฎหมายการปกป้องข้อมูล  พนักงานของเรามีหน้าที่รักษาข้อมูลทั้งหมดให้เป็นความลับ   

การเข้าสู่ข้อมูล
เมื่อมีการเข้าชมหน้าอินเตอร์เน็ตของเรา โรงแรมธีธารา งามวงศ์วานจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าชม ซึ่งถูกจัดเก็บไว้เพื่อการป้องกันและช่วยในการแสดงตัวตน  ข้อมูลเหล่านี้รวมถึง:

  •  ชื่อของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของท่าน
    •    ประเทศต้นทางที่ท่านทำการเข้าสู่เว็บไซต์
    •    เว็บไซต์ที่นำท่านเข้าสู่หน้าอินเตอร์เน็ตของเรา
    •    คำศัพท์ที่ท่านใช้ค้นหา  หากท่านเข้าสู่เว็บไซต์ของเราผ่านเว็บไซต์ที่เป็นระบบค้นหา
    •    เว็บไซต์ของโรงแรมธีธารา งามวงศ์วานที่ท่านเข้าชม
    •    เครื่องมือ (เว็บบราวเซอร์ ระบบปฏิบัติการ) ที่ท่านใช้เข้าสู่เว็บไซต์ของเรา
    •    ไฟล์ที่ท่านดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของเรา (เช่น ไฟล์เอกสารพีดีเอฟ หรือ เวิร์ด)
    •    ระยะเวลาที่ท่านเข้าชม และ
    •    วันที่และเวลาที่ท่านเข้าชม

ข้อมูลเหล่านี้จะถูกวิเคราะห์โดยโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน เพื่อให้เราได้ทำความรู้จักในขั้นต้นและประเมินพฤติกรรมของผู้ใช้  เราจะไม่นำข้อมูลส่วนบุคคลไปใช้ในขบวนการใดๆ ที่เป็นการเปลี่ยนแปลงแก้ไขหรือเปิดเผยข้อมูล

ข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลส่วนบุคคลคือข้อมูลที่ใช้เพื่อแสดงตัวตนอย่างชัดเจน รวมถึงข้อมูล เช่น ชื่อ และรหัสไปรษณีย์ หรืออีเมลของท่าน  เราทำการบันทึกข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพียงครั้งเดียวจากการเข้าใช้ข้อมูลถ้าท่านได้ให้ข้อมูลเหล่านี้กับเราไว้ด้วยความสมัครใจ เช่น การลงทะเบียน แบบสำรวจ การแข่งขันเพื่อชิงรางวัล การติดต่อสอบถาม การลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าว นอกจากนี้ ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกใช้เมื่อจำเป็นและได้รับอนุญาตตามกฎหมายเมื่อท่านสมัครใจเท่านั้น ข้อมูลทั้งหมดจะถูกจัดเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์ในประเทศสิงค์โปร์ การใช้ระบบการสำรองห้องพักและบริการของเรานั้นถือว่าท่านยินยอมให้โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน และบริษัทคู่ค้าจัดเก็บและใช้ข้อมูลของท่าน

การส่งต่อข้อมูลส่วนบุคคลให้กับบุคคลที่สาม
โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ได้กระทำการบางส่วนของการบริการร่วมกับบริษัทคู่ค้าที่เลือกไว้ ซึ่งบริษัทคู่ค้าเหล่านี้อยู่ภายใต้การควบคุมที่เข้มงวดของข้อกฎหมายการปกป้องข้อมูลที่กำหนดและผนวกเข้ากับหลักการปกป้องข้อมูลของโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน  ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกส่งต่อในกรณีที่ เมื่อทำข้อมูลเกี่ยวกับการสำรองห้องพัก เช่น การสำรองห้องพักและชำระค่าบริการแบบออนไลน์ และในแต่ละกรณี โดยที่ท่านให้ความยินยอม
ข้อมูลเพิ่มเติม – เช่น การสมัครใจให้ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ท่านสนใจเป็นหลัก – เราจะไม่ส่งต่อข้อมูลให้กับบุคคลที่สาม  ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกส่งให้กับสถาบันของรัฐและหน่วยงานราชการที่อยู่ภายใต้กฎหมายหรือฝ่ายตุลาการที่มีหน้าที่เท่านั้น

การยกเลิก
หากท่านร้องขอโดยการเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรให้กับโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน หยุดการใช้งานหรือลบข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน  เราจะดำเนินการในทันที  

คุกกี้
คุกกี้คือเท็กซ์ไฟล์ขนาดเล็กที่ใช้กับหลายๆเว็บไซต์ในเยอรมันและที่อื่นๆทั่วโลก  คุกกี้ถูกสร้างขึ้นระหว่างที่ท่านเข้าใช้เว็บไซต์ของเราและถูกจัดเก็บไว้บนฮาร์ดดิสก์ของท่านโดยเซิร์ฟเวอร์ของเรา  คุกกี้ของเราไม่มีข้อมูลเฉพาะของแต่ละบุคคล นอกจากนี้มีเพียงเราเท่านั้นที่สามารถอ่านซ้ำได้จากคุกกี้ที่มาจากเซิร์ฟเวอร์ของเรา และไม่สามารถอ่านโดยเว็บไซต์อื่นจากภายนอก บราวเซอร์ส่วนใหญ่ถูกตั้งค่าให้ยอมรับคุกกี้โดยอัตโนมัติ  หากท่านไม่ต้องการใช้ประโยชน์จากคุกกี้ ท่านสามารถปิดฟังก์ชันนี้ในบราวเซอร์ของท่าน  ท่านสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้โดยไม่ใช้คุกกี้  อย่างไรก็ตาม นี่อาจเป็นการจำกัดความสามารถในการใช้งานบางอย่าง การใช้งานอื่นๆ (เช่น จาวาสคริปต์) อินเตอร์เน็ตของเราสามารถทำงานได้โดยต้องอาศัยจาวาสคริปต์

ลิงค์
บางเว็บไซต์ของโรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน มีลิงค์ไปสู่เว็บไซต์อื่น  เราพยายามทุกวิถีทางเพื่อตรวจสอบลิงค์โดยตรงเหล่านั้น โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน ไม่รับผิดชอบในเนื้อหาของเว็บไซต์ที่อยู่ในลิงค์ดังกล่าวและเนื้อหาของเว็บไซต์ที่ลิงค์มาสู่เว็บไซต์ของเรา

การวิเคราะห์เว็บไซต์ของกูเกิ้ล
เว็บไซต์นี้ใช้ Google Analytics ซึ่งเป็นบริการการวิเคราะห์เว็บของบริษัทกูเกิ้ล (“Google”)  Google Analytics ใช้ไฟล์ข้อความที่เรียกว่า “คุกกี้” ซึ่งจะถูกบันทึกไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน และช่วยให้สามารถวิเคราะห์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านได้ ข้อมูลในการใช้งานเว็บไซต์ของท่านที่สร้างโดยคุกกี้จะถูกส่งให้และจัดเก็บไว้บนเซิร์ฟเวอร์ของกูเกิ้ลในสหรัฐอเมริกา   หากเว็บไซต์นี้พบเป็นไอพีนิรนาม  ตำแหน่งไอพีของท่านจะถูกตัดการเชื่อมต่อจากกลุ่มสมาชิกประเทศในเครือสหภาพยุโรปหรือสมาชิกที่เกี่ยวข้องในกลุ่มเศรษฐกิจยุโรป มีเพียงบางกรณีเท่านั้นที่ตำแหน่งไอพีทั้งหมดจะถูกส่งต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ของกูเกิ้ลในสหรัฐอเมริกาก่อน และถูกตัดการเชื่อมต่อที่นั่นว่ามีการใช้งานไอพีนิรนามบนเว็บไซต์นี้

กูเกิ้ลจะใช้ข้อมูลนี้ในฐานะผู้ปฏิบัติการของเว็บไซต์นี้เพื่อประเมินการใช้งานเว็บไซต์ ทำรายงานกิจกรรมบนเว็บไซต์ของผู้ปฏิบัติการและให้บริการอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมบนเว็บไซต์และการใช้อินเตอร์เน็ตของท่าน

ตำแหน่งไอพีที่บราวเซอร์ของท่านส่งให้กับการวิเคราะห์ของกูเกิ้ลจะไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลอื่นๆของกูเกิ้ล  ท่านอาจปฏิเสธการใช้คุกกี้โดยเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมบนบราวเซอร์ของท่าน  หากท่านเลือกไม่ใช้คุกกี้ ท่านอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันทั้งหมดของเว็บไซต์นี้ได้ท่านสามารถเลือกที่จะไม่ถูกวิเคราะห์จากกูเกิ้ลโดยจำเป็นต้องดาว์นโหลดและติดตั้งแอดออนการวิเคราะห์ของกูเกิ้ลบนเว็บบราวเซอร์ปัจจุบันของท่านได้ในภายหลัง

ข้อจำกัด โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อแนะนำเกี่ยวกับการปกป้องข้อมูลได้ตลอดเวลาเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมายการปกป้องข้อมูล

รายละเอียดการติดต่อ
หากท่านมีข้อเสนอแนะหรือต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน รวมถึงการขอใช้สิทธิตามนโยบายฉบับนี้ ท่านสามารถติดต่อโรงแรมธีธารา งามวงศ์วานและหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ ดังต่อไปนี้

​โรงแรมธีธารา งามวงศ์วานและควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล
โรงแรมธีธารา งามวงศ์วาน
โรงแรมธีธารา TTARA HOTEL งามวงศ์วาน
ที่อยู่ เลขที่ 38/7-8 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
ttarahotel@gmail.com
02-5891999

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save